Phục vụ thau rửa bể nước tại khu đô thị nam La Khê

Khu dự án Tiểu khu đô thị Nam La Kê, quận Hà Đông, TP Hà Nội được quy hoạch với chức năng là một khu dân cư loại nhỏ với tổng diện tích đất: 15.788 m2, quy mô dân số dự kiến khoảng 1000 người.
       
Dự án gồm 1 khối nhà chung cư cao 21 tầng, 113 căn nhà vườn liền kề và 10 căn biệt thự xây mới, cùng với hệ thống đường giao thông, cấp thoát nước, cấp điện, thông tin, cáp truyền hình...đồng bộ và hiện đại.


Lối vào chính của khu đô thị nối từ trục đường quốc lộ 6A dài khoảng 54m, đường này rộng 9 m, vỉa hè mỗi bên 3 m. Trục chính này chạy xuyên qua khu đất quy hoạch, thông suốt sang đường Khuất Duy Tiến đi vào thôn La Khê. Chính vì thế, còn có thể đi vào khu dự án từ đường Khuất Duy Tiến, vào làng La Khê và giao nhau với trục đường chính nói trên.
       
Một điểm nút quan trọng nữa là lối vào dự án tại vị trí sát trường THCS Văn Khê (rẽ từ đường quốc lộ 6 vào chợ La Khê khoảng 100m và đi vào khu quy hoạch). Các đường giao thông khác trong dự án được bố trí lòng đường rộng 5,5 m, hè rộng 2 m đảm bảo giao thông thuận lợi.
 
Khối nhà chung cư cao 21 tầng có diện tích xây dựng là 727 m2. kết hợp với cây xanh, sân thể thao...được bố trí ở vị trí Tây Bắc của khu đất tạo sự thoáng mát. Các căn hộ được bố trí chặt chẽ với nhau, các phòng chức năng được đảm bảo các chỉ tiêu đề ra. Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều được lấy ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, các căn hộ đều có ban công hoặc logia thuận tiện cho việc phơi quần áo. Khối nhà nằm giữa các ngã 3 trong khu dự án vì vậy tạo nên điểm nhấn không gian chính trong khu dự án.

 
Mười căn biệt thự nằm dọc theo trục đường chính, các căn hộ được thiết kế song lập có sân vườn trước sau tạo nên sự thoáng mát, tạo cảnh quan kiến trúc hợp lý của dự án tiểu khu đô thị Nam La Khê.

113 căn nhà liền kế có sân trước, sân sau tạo sự thông thoáng, diện tích các ô đất có giao động phù hợp với thị hiếu và khả năng tài chính của khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho thau be nuoc

Trụ sở thau rửa bể nước tại Khu đô thị Nam la khê- hà đông đơn vị hàng đầu 

Qúy vị hãy liên hệ với chúng tôi để được giải quyết kịp thời 

Số điện thoại liên hệ ; 0976544885 - 0943478866

Website https://thaubenuoc.vn